#1 Hướng dẫn hỏa táng thú cưng: Mọi thứ về quy trình hỏa táng chó mèo vào năm 2020

Trong những năm gần đây, việc hỏa táng vật nuôi đã phát triển theo cấp số nhân và vẫn tiếp tục như vậy.

Đó là khoảng thời gian buồn bã và việc xử lý các sắp xếp có thể khiến bạn vô cùng lo lắng. Vì lý do đó, nhiều người đã bắt đầu sắp xếp trước.

Chúng ta sẽ thảo luận về những con vật nào có thể được hỏa táng, quy trình, những dịch vụ nào được cung cấp, chi phí và những gì cần làm với tro cốt của người bạn lông lá của bạn. Bạn sẽ có thông tin để quyết định xem đây có phải là lựa chọn đúng hay không và cần đưa ra quyết định nào.

Những con vật nào có thể được hỏa táng?

Chó, mèo và ngựa là những động vật phổ biến nhất, tuy nhiên, bạn cũng có thể hỏa táng các động vật khác như chuột đồng, thỏ, chim, bò sát, v.v.

Hỏa táng chó

Những ai nuôi chó trong chúng ta đều biết mối quan hệ đặc biệt được thiết lập với những chiếc răng nanh thân yêu của chúng ta. Chúng tôi nghĩ về chúng như một trong những đứa con của chúng tôi.

Hướng dẫn hỏa táng cho chó

Nếu bạn muốn biết thông tin về chó, nhóm của chúng tôi đã biên soạn một hướng dẫn dành riêng cho quy trình hỏa táng chó.


Hỏa táng mèo

Mặc dù đôi khi chúng có xu hướng đi theo cách riêng của chúng và giả vờ ít quan tâm đến những gì chúng ta làm, nhưng những người nuôi mèo biết thế nào là mối quan hệ yêu thương có thể được thiết lập.

Hướng dẫn hỏa táng mèo

Mất mèo, đó là khoảng thời gian vô cùng đau buồn và bạn muốn chọn cách tốt nhất để giữ chúng ở gần trái tim mình.

Để biết thêm thông tin, vui lòng đọc hướng dẫn của chúng tôi về việc hỏa táng một con mèo.


Hỏa táng ngựa

Mặc dù bạn không thể âu yếm một con như chó hoặc mèo, nhưng mối quan hệ bền chặt thường được tạo ra với ngựa. Đôi khi mất nhiều thời gian hơn một chút, nhưng khi bạn thiết lập được mối quan hệ đó, mối quan hệ đó sẽ bền chặt như bất kỳ mối quan hệ nào.

Thật ngạc nhiên đối với một số người khi phát hiện ra rằng họ có thể hỏa táng con ngựa của mình.

Hỏa táng chó mèo : Điều gì sẽ xảy ra

Cherry Tree Pet lò thiêu

Tại một lò hỏa táng, bạn sẽ tìm thấy nhiều thứ giống như ở một lò thiêu dành cho con người. Nó thường có một bầu không khí nhẹ nhàng với nhân viên sẽ tôn trọng và thông cảm cho bạn.

Phòng Tưởng niệm: Nếu bạn muốn chọn một chiếc bình cụ thể, bạn có thể được đưa vào một căn phòng nơi chúng được trưng bày. Họ có thể cung cấp bình, hộp hoặc đồ trang sức.

Bạn cũng có thể nhận được giá tốt hơn cho một đài tưởng niệm trực tuyến. Chúng ta sẽ nói về vấn đề này một chút sau trong phần "Làm gì với tro".


Phòng tưởng niệm ở Chân yên bình

Văn phòng kinh doanh: Nếu sắp xếp trước, bạn có thể gặp một nhân viên trong văn phòng hoặc khu vực khác để đưa ra tất cả các lựa chọn cần thiết.

Phòng hỏa táng: Phòng này tách biệt với các phòng khác và có cả buồng hỏa táng. Một số người ngạc nhiên và hài lòng về mức độ sạch sẽ và vô trùng của khu vực này ở hầu hết các cơ sở.


Phòng hỏa táng tại Badlands

Phòng xem - Đây là phòng mà bạn và các thành viên khác trong gia đình sẽ ngồi hoặc đứng trong lễ hỏa táng được chứng kiến.


 Quy trình hỏa táng cho vật nuôi

Có những lò hỏa táng dành cho cả người, động vật và một số dành cho cả hai, nhưng bất kể quá trình hỏa táng đều giống nhau.

Nhiều người muốn biết chi tiết về những gì sẽ xảy ra trong quá trình hỏa táng, chẳng hạn như cách họ sẽ được đối xử và điều gì sẽ xảy ra.

Tất nhiên mỗi lò hỏa táng đều khác nhau tuy nhiên sẽ có một quy trình cơ bản chuẩn.

Phòng hỏa táng thú cưng- Addfield

Phòng hỏa táng:

Đây là ngăn nơi đặt thú cưng của bạn và nơi hỏa táng thực sự diễn ra. Cơ thể phải chịu nhiệt độ dao động từ khoảng 1400 - 1800 độ F.

Mất bao lâu?

Thời gian để hoàn thành tùy thuộc vào kích thước của con vật của bạn. Ví dụ, một con mèo hoặc con chó nhỏ thường mất ít hơn hai giờ. Một con chó lớn hoặc một con ngựa có thể mất vài giờ.

Điều gì xảy ra trong quá trình hỏa táng thú cưng?

Nhiệt độ cao làm bốc hơi các chất hữu cơ và biến chúng thành tro và xương.

Bất kỳ loại kim loại nào có trong hoặc trên con vật như ghim kim loại hoặc khóa trên cổ áo đều được lấy ra bằng tay hoặc bằng nam châm.

Phần còn lại của hài cốt được nghiền thành bột mịn như cát, có màu trắng hoặc xám.

Di tích động vật điển hình

Đừng ngạc nhiên hoặc lo lắng nếu bạn nhìn thấy màu sáng trong tro. Nếu chúng được gói trong một chiếc chăn hoặc bạn để trên cổ áo, điều này sẽ tính đến màu sắc.

Những dịch vụ nào được cung cấp?

Hỏa táng Riêng: Con vật của bạn được đặt trong một buồng tách biệt với các con vật khác. Với hình thức hỏa táng riêng, họ đảm bảo rằng bạn chỉ nhận được tro cốt của thú cưng.

Hỏa táng có nhân chứng: Bạn có mặt tại thời điểm diễn ra quá trình. Có thể sẽ có một khu vực quan sát cho bạn và bất kỳ ai khác muốn chứng kiến. Nhiều người cảm thấy rằng việc xem giúp ích cho quá trình chữa bệnh.

Hỏa táng tại đình: Loại hình này thường được lựa chọn vì nhìn chung chi phí thấp hơn các loại khác, có khi chỉ bằng một nửa. Người bạn lông lá của bạn được đặt vào một buồng cùng với những con vật khác.


Nhận xét